Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Ngày hôm qua thứ sáu Facebook đưa ra thông báo họ đã mua lại TheFind website được đánh giá như một mạng xã hội mua sắm. Cùng với đó, Facebook cập nhật nút “mua hàng” như một tính năng thử nghiệm.

TheFind được thành lập từ năm 2006, nó được biết đến như một bộ máy tìm kiếm dựa trên kinh nghiệm mua bán của người dùng thông qua mạng xã hội. TheFind có trị sở tại Mountain View, California.

Trong một tuyên bố thứ sáu (13/06/2015), Facebook cho biết họ đã mua lại TheFind và các tính năng này sẽ giúp làm cho quảng cáo của Facebook có liên quan nhiều hơn và tốt hơn cho người sử dụng.


Điều khoản của thỏa thuận mua bán giữa Facebook và TheFind không được tiết lộ. Việc mua lại dự kiến ​​sẽ hoàn thành các điều khoản trong tuần tới.

Facebook đã bắt đầu thử nghiệm nút “mua”, trong đó cho phép các nhà quảng cáo bán sản phẩm của mình thông qua quảng cáo trên Facebook. Cổ phiếu của Facebook Inc, có trụ sở tại Menlo Park, California, giảm 5 cent xuống 78$ sau khi thị trường chứng khoán đóng cửa vào ngày hôm qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét