Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015


Đã có nhiều ý kiến của người dùng cho biết họ đã gặp một số ván đề với chiếc điện thoại LG G2 của mình sau khi update lên bản android 4.4.2 KitKat. Vậy thì câu hỏi đặt ra là cách khắc phục lỗi trên điện thoại LG G2 đó như thế nào? Vấn đề về pin được nhiều người phàn nàn nhất, bên cạnh đó còn có phiền nhiễu như kết nối mạng điện thoại di động (3G và LTE) bị giảm và không ổn định, GPS không chính xác và sai Knock On, bị lỗi như vậy thìđiện thoại LG G2 dùng có tốt không? Câu trả lời là có, bởi sản phẩm hay thiết bị nào khi được chế tạo và sản xuất đều có thể phát sinh lỗi và đa phần sẽ có bản cập nhật sửa lỗi cho người dùng ngay sau đó. Có nên mua điện thoại LG G2 không? điều này phụ thuộc vào cách nhìn nhận của bạn qua bài viết này. Hi vọng sẽ giúp được bạn trong việc chọn lựa dế yêu của mình.

Xem thêm: Cách xử lý mất Knock-on ( gõ vào màn hình ) cho LG G2

Những lỗi trên điện thoại LG G2 và cách khắc phục

Qua một thời gian sử dung người dùng đã phát hiện ra những lỗi trên điện thoại và được tổng hợp trong bài viết này. Thứ nhất là lỗi tuổi thọ của pin, gặp phải khi cập nhật lên Android kitkat gây tác dụng ngược lại, khiến điện thoại ngốn pin hơn. Lý do có thể do ứng dụng tìm kiếm dữ liệu như Facebook Messenger, Google Maps, GPS hay WIFI khiến tuổi thọ pin của LG G2 giảm dần. Hãy khoan hỏi dòng điện thoại này có tốt không? mà Bạn khắc phục bằng cách kiểm tra và quản lý ứng dụng, nên vô hiệu hóa GPS và WIFI. Tới Settings > Di chuyển xuống Location. Ở đây bạn muốn thay đổi chế độ thành “Battery saving” thay vì “High accuracy” là một tùy chọn có sẵn kể từ khi cập nhật KitKat. Một điều cần làm khac nữa là bật tiết kiệm pin trong menu cài đặt pin, đây là một giải pháp siêu nhanh chóng và có thể kết thúc các vấn đề của bạn. Đây là cách khắc phục lỗi trên điên thoại LG G2 hiệu quả


Trình tiết kiệm pin

Nếu dữ liệu mạng di động không hoạt động, hoặc nó không tự động kết nối khi tắt WiFi hay nó có thể kết nối thì bạn sẽ không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi bản cập nhật tiếp theo của nhà sản xuất. Bạn có thể thử tiến hành bật chếc độ máy bay airmode rồi tắt nó đi. Đây có thể là cách khá khó chịu nhưng có thể giúp bạn trong một vài trường hợp. GPS cũng là vấn đề gây rắc rối cho người dùng LG G2, những gì bạn có thể thực là vào Settings>Location access luôn để chế độ ON và chuyển sang chế độ High Accuracy. Nó gây giảm tuổi thọ pin, tuy nhiên giúp GPS có độ chính xác cao. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng GPS status & Toolbox có sẵn miễn phí trên CH Play giúp GPS của bạn hoạt động chính xác cao. Tiếp đến là lỗi Knocck On hoạt động không ổn định, tính năng này cho phép bạn gõ hai lần bất cứ nơi nào trên màn hình để kích hoạt nó và tắt bằng cách gõ trên màn hình hoặc thanh trạng thái. Kích hoạt bằng cách vào Settings -> General -> Gestures and Knock On. Nếu vấn đề về Knock vẫn còn thì bạn có thể thử các cảm biến chuyển động của LG G2. Đầu tiên vào Settings, sau đó vào General -> Gestures -> Motion sensor calibration. Cuối cùng, ở phần cài đặt phía dưới của Accessibility, chọn Touch & hold delay. Thay đổi nó từ ngắn đến trung bình (short đến medium).

Hoàn toàn có thể khắc phục những lỗi này và người dùng có thể yên tâm sử dụng, LG G2 là chiếc điện thoại đình đám và chức năng nổi trội xứng đáng để bạn sở hữu và trải nghiệm nó.

Video về Lỗi màn hình trên điện thoại LG G2:



Nguồn St

0 nhận xét:

Đăng nhận xét