Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Smartphone của công ty Hàn Quốc giành giải thưởng Global Mobile Award do Hiệp hội di động toàn cầu GSMA trao tặng.

LG G3 được Hiệp hội di động toàn cầu GSMA trao tặng danh hiệu điện thoại thông minh xuất sắc của năm tại giải thưởng Global Mobile Award, ở MWC 2015. Điện thoại thông minh của LG được đánh giá cao nhờ chất lượng và các tính năng hữu ích, cũng như đặc điểm là dễ sử dụng. Bên cạnh đó, hai sản phẩm đồng hồ thông minh là LG Watch Urbane và LG Watch Urbane LTE cũng giành được 9 giải thưởng giá trị từ phía các đơn vị truyền thông khác nhau.


LG G3 đóng góp cho sự tăng trưởng 16% doanh thu hàng năm của hãng. “Sản phẩm không chỉ dễ sử dụng mà còn mang đến một trải nghiệm trực quan, sống động cho người dùng nhờ màn hình QuadHD siêu nét với tấm nền IPS, độ phân giải 2K cho mật độ điểm ảnh lên tới 538 ppi, kết hợp camera trang bị cảm biến ổn định hình ảnh quang học 13 megapixel OIS+ với tính năng chụp hình lấy nét tự động siêu nhanh Laser Auto Focus", đại diện hiệp hội GSMA phát biểu tại lễ trao giải.

LG G3 sở hữu những cải tiến như bàn phím thông minh Smart Keyboard có thể dự đoán và gợi ý gõ từ tiếp theo một cách chính xác giúp soạn thảo nhanh hơn, chức năng chụp ảnh selfie thông minh bằng cử chỉ Gesture for Selfie tự động nhận cử chỉ tay và kích hoạt chụp ảnh sau ba giây.

Tính năng bảo mật Knock Code được nâng cao nhằm bảo vệ dữ liệu bí mật của người dùng trong trường hợp điện thoại bị mất, bị đánh cắp. Người dùng có thể gõ vào bất kỳ khu vực nào trên màn hình để nhận diện mã bảo mật Knock Code ở bất kỳ đâu mà không cần phải ấn phím nguồn.


LG Watch Urbane và LG Watch Urbane LTE đều được vinh danh là đồng hồ thông minh xuất sắc bởi các đơn vị truyền thông uy tín tại MWC 2015. LG Watch Urbane được bình chọn bởi các đơn vị Android Authority, Android Central, PC Pro và Ubergizmo nhờ sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cổ điển sang trọng với các tính năng hiện đại, thông minh.

Là đồng hồ thông minh dòng LTE đầu tiên trên thế giới, LG Watch Urban LTE được đánh giá cao bởi các đơn vị truyền thông Android Central, AndroidPIT, Digital Trends, Expert Reviews và TechnoBuffalo… nhờ được trang bị pin với dung lượng lớn nhất so với các sản phẩm đồng hồ thông minh khác, đây cũng chính là đồng hồ thông minh đầu tiên được tính hợp tính năng thanh toan tiện dụng thông qua NFC.

Trọng Nghĩa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét