Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Bạn mới tham gia Google adsense hay bạn đang tìm hiểu về nó. Bạn đang thắc mắc là làm thế nào để rút được tiền từ adsense khi đạt ngưỡng hơn 100$. Ở Việt Nam có nhiều hình thức nhận tiền (tài khoản ngân hàng, Western Union). Bài viết dưới đây mình xin chia sẻ cách rút tiền từ Adsense thông qua phương thức phổ biến nhất Western Union.


Khi nào bạn được thanh toán - PI (Payment Issued)

Đầu tiên mình khuyên bạn nên chọn hình thức thanh toán là Western Union vì đây là dịch vụ thanh toán không tốn phí, không cần tài khoản bank, chỉ cần mang cmt của bạn ra ngân hàng và nhận thanh toán từ Google Adsense

Thông thường thì từ 22-23 hằng tháng google sẽ cập nhật chi tiết thanh toán cho bạn cái này còn được gọi là PI (Payment Issued) bao gồm các thông tin cần thiết để bạn có thể nhận được thanh toán một cách nhanh nhất.


Sau khi bạn click vào thanh toán nó sẽ hiển thị như sau. Điều bạn cần làm là lưu các thông tin biên lai thanh toán dưới đây lại. Sau đó ra các ngân hàng có chữ Western Union là có thể rút được. Nhớ mang theo các giây tờ tùy thân nhé chứng minh thư hoặc bằng lái xe..


Bạn cần lưu ý để có thể nhận tiền bằng Western Union thì ở phần thanh toán trong Google Adsense bạn phải chọn phương thức thanh toán là Western Union và số dư tài khoảng phải lớn hơn 100 usd và nhỏ hơn 4000$ nhé

Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền với Adsense

0 nhận xét:

Đăng nhận xét