Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Khi mua điện thoại, laptop, máy tính bảng trị giá từ 9 triệu đồng trở lên tại FPT Shop, khách hàng có cơ hội nhận SIM số đẹp Tứ Quý, Tam Hoa, Phát Lộc.


Đến FPT Shop để chọn ngay SIM số đẹp cho năm mới may mắn

Theo đó, khi mua điện thoại, laptop, máy tính bảng trị giá từ 9 triệu đồng trở lên, người dùng sẽ có cơ hội được tặng miễn phí nhiều SIM số đẹp cho năm mới may mắn như Tứ Quý, Tam Hoa, Phát Lộc với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng. Giá trị thị trường của SIM Tam Hoa là 10 triệu đồng, Tứ Quý là 6 triệu đồng.

Đây là những số điện thoại đẹp và được ưa chuộng hiện nay, thích hợp cho các doanh nhân và người thành đạt sử dụng với mong muốn tăng thêm vận may trong năm mới. Khách hàng mua riêng các SIM số đẹp tại FPT Shop sẽ được giảm 5% giá bán (giá thị trường từ 500.000 đồng đến 500 triệu đồng tuỳ đầu số), mua SIM thoại giá chỉ từ 80.000 đồng được tặng 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên.

Ông Lê Đức Thuần, Giám đốc Ngành hàng Dịch vụ FPT Shop cho biết: “Chuẩn bị đón năm mới luôn là khoảng thời gian bận rộn nhưng ý nghĩa đối với mỗi người. Với những chương trình ưu đãi và dịch vụ tiện ích, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mỗi khách hàng trong dịp xuân về”.

Trong đợt ưu đãi này, đơn vị còn giảm 30% giá bán SIM Alo Siêu Tốc khi mua kèm máy, với giá chỉ 120.000 đồng. Khi sử dụng, thuê bao sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực như miễn phí 270 phút gọi ngoại hoặc nội mạng, 3G tốc độ tối đa với mức dung lượng từ 18GB đến 36GB trong một năm, với chi phí tối đa 2.000 đồng mỗi ngày.

Khách hàng có thể tùy chọn một trong 2 gói cước 3G khi sử dụng SIM Ao Siêu Tốc: 30.000 đồng một tháng để có 1,5GB trong 30 ngày hoặc 60.000 đồng để có 3GB. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G cao để chia sẻ, xem video hình ảnh, trao đổi dữ liệu, gọi điện thoại Internet.


Ngoài SIM số đẹp với mức giá hợp lý, đơn vị còn bán thẻ cào điện thoại, với mức giá giảm 5% so với giá trị.

Ngoài ra, hệ thống còn có dịch vụ thu hộ giúp khách hàng thanh toán nhanh nhiều phí dịch vụ thiết yếu như tiền điện, nước, Internet, điện thoại trả sau, truyền hình cáp, tiền vay tiêu dùng, nạp thẻ tín dụng ngân hàng… Với hơn 175 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian khi thanh toán các hóa đơn dịch vụ.

Để mở rộng cơ hội mua sắm các sản phẩm yêu thích nhất trong dịp Tết, từ nay đến hết ngày 4/3, shop tiếp tục tài trợ 100% lãi suất dành cho nhiều mẫu điện thoại đang được ưa chuộng trên thị trường như Galaxy Note 4, Galaxy Alpha, Microsoft Lumia 830/930, Sony Xperia Z2/Z3/Z3 compact, C3, M2, M2 Aqua, Oppo Find 7, iPhone 4s 8GB, 5s 16GB và 5c 16GB Blue cùng nhiều mẫu laptop từ Asus, Lenovo, Acer, Dell…

Thu Ngân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét