Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Smartphone có thiết kế độc đáo của Samsung sẽ lên kệ trong tháng 2 với mức giá chưa được tiết lộ.


Smartphone có màn hình cong đầu tiên trên thế giới sắp được bán chính hãng tại Việt Nam. Ảnh:TN.

Cùng được Samsung giới thiệu từ tháng 9 năm ngoái, Galaxy Note 4 trình làng tại Việt Nam tháng 10/2014 trong khi Galaxy Note Edge sẽ chỉ được bán chính hãng trong tháng 2 này. Tuy nhiên, giá bán tại Việt Nam của smartphone đầu tiên có màn hình cong chưa được tiết lộ.

Điểm ấn tượng nhất của Galaxy Note Edge, tạo sự khác biệt so với các dòng sản phẩm cao cấp khác là màn hình được uốn cong ở một cạnh. Galaxy Note Edge được xem là bước tiến bứt phá ngoạn mục trong chuẩn mực thiết kế của ngành di động và là smartphone độc đáo nhất trên thị trường nhờ màn hình uốn cong tràn ra cả mép viền.

Máy trang bị màn hình 5,6 inch công nghệ Super AMOLED độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel với cạnh phải cong có độ phân giải 160 pixel. Tại góc uốn này, Samsung bố trí thông báo tin nhắn, cuộc gọi, thông tin từ Yahoo, danh bạ và mạng xã hội… Người dùng còn có thể tải về các thanh công cụ khác nhau trên kho ứng dụng của Samsung.

Về phần cứng, Galaxy Note Edge có cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ Snapdragon 805 xung nhịp 2,7 GHz, RAM 3GB và hoạt động trên nền Android 4.4 KitKat, hỗ trợ đầy đủ kết nối 4G (LTE).


Phần màn hình cong hiển thị nhiều thông tin thời tiết hay các ứng dụng. Ảnh: TN.

Mặt trước là camera 3,7 megapixel với khẩu độ f/1.9 cho góc chụp tối đa lên đến 120 độ và mặt sau là camera 16 megapixel. Ngoài ra, Galaxy Note Edge cũng thể sở hữu phụ kiện quen thuộc không thiếu của dòng Galaxy Note đó là cây bút S-Pen với những nâng cấp đáng kể, cho cảm giác viết như bút thật.

Trọng Nghĩa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét