Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Đồng hồ thông minh của Apple lên kệ vào tháng 4 với giá khởi điểm là 349 USD và có thể lên đến hàng nghìn USD với các phiên bản đặc biệt chế tác từ vàng 18k.


Apple Watch. 

Cùng với thông báo về tình hình kinh doanh trong quý tài chính đầu tiên của năm 2011, "Quả táo" hôm qua cũng đưa ra thời điểm bán chính thức của Apple Watch. Theo đó, đồng hồ thông minh của hãng sẽ lên kệ vào tháng 4 tới đây, muộn hơn so với các tin đồn khoảng một tháng. Khi được công bố vào tháng 9 năm ngoái, Apple từng cho biết sẽ bán sản phẩm vào đầu năm nay nhưng việc rời thời điểm sang tháng đầu tiên của quý 2/2015 cho thấy Apple có thể đã không lường hết được các vấn đề cần phát triển với Apple Watch.

Đồng hồ thông minh của Apple có giá khởi điểm 349 USD, khá cao so với các sản phẩm tương tự chạy hệ điều hành Android Wear trên thị trường. Sản phẩm này thậm chí còn có các phiên bản siêu đắt với giá lên đến hàng nghìn USD nếu được chế tác từ vàng 18k.

Apple Watch sử dụng chipset khá mạnh là S1, tương đương chip A5 trong iPod Touch. Màn hình máy cũng có độ phân giải cao Retina. Tuy nhiên, tuổi thọ pin vẫn là vấn đề gây tranh cãi khá nhiều gần đây. Trước đó, chính CEO của Apple là Tim Cook cũng tiết lộ người dùng có thể phải sạc Apple Watch mỗi ngày.

Hoài Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét