Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Màn hình rộng, loa tốt, thiết kế đẹp mắt, camera trước độ phân giải cao sẽ là những tiêu chí đáng quan tâm khi lựa chọn một mẫu smartphone.

Màn hình rộng, chất lượng HD

Xu hướng smartphone màn hình to chưa bao giờ hết nóng khi ngày càng có nhiều ông lớn trong làng di động cho ra mắt những sản phẩm đáp ứng tiêu chí này. Hiện nay, kích thước trên 5 inch với chất lượng HD thường được ưu tiên chọn lựa nhất vì ngoài việc cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt, màu sắc chân thực, đây còn là “điều kiện cần” giúp bạn chơi game “đã” hơn, xem phim rõ nét hay lướt web liên tục mà vẫn thoải mái vì không bị mỏi mắt.

Loa stereo mặt trước

Đây là một đổi mới rất hữu ích và hợp lý nhưng trên thị trường chưa có nhiều smartphone sở hữu dàn loa ngoài ở mặt trước. Vì vậy người dùng ít được trải nghiệm những thế mạnh của hệ thống âm thanh này.


Dàn loa stereo kép phía màn hình giúp âm thanh hướng trực diện về phía bạn, chất lượng sẽ trở nên sống động và trung thực hơn so với các kiểu thiết kế loa ngoài truyền thống nằm sau lưng máy. Kết hợp cùng màn hình rộng, có thể xem như chiếc smartphone đã “thu nhỏ” cả thế giới giải trí

Camera trước chất lượng cao

Khi trào lưu selfie đang tạo cơn sốt thì smartphone có máy ảnh trước từ 5MP đến 8MP là sự lựa chọn cho bạn ở những bức ảnh “tự sướng một mình” hay với nhóm khi được trang bị góc chụp rộng.


Camera trước quan trọng không kém camera sau.

Đồng thời, độ phân giải máy ảnh chính cũng phải từ 8MP trở lên, nếu có cảm biến BSI thì càng tuyệt vời vì những tấm ảnh sẽ giữ được độ sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Không chỉ chụp ảnh, khả năng quay phim chuẩn HD 1080p cũng nên là một tiêu chí bạn cần lưu tâm vì trào lưu chia sẻ video ngày càng phổ biến.

Thiết kế đẹp mắt

Trong khi xu hướng thời trang đi liền với công nghệ lên ngôi thì thiết kế của smartphone cũng được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt. Chưa kể đến cấu hình máy khủng thế nào, chỉ cần cầm trên tay một model được phối hợp màu sắc hài hòa, thiết kế nguyên khối polycarbonate cũng giúp bạn cá tính hơn.

Mức giá cạnh tranh

Hiện nay không quá khó để tìm một sản phẩm ở mức giá hợp lý mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Đầu tư khoảng 7-8 triệu đồng để tậu một chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung sẽ xứng đáng hơn nhiều việc tốn nhiều khoản chi nhỏ nhặt lẫn thời gian vì phải liên tục cập nhật cấu hình mới, nâng cấp mẫu điện thoại đang dùng mà không đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài.


HTC Desire 820s sở hữu vi xử lý lõi 8.

Từ 10/1 đến hết 8/3/2015, khi mua các sản phẩm HTC One M7 dual sim, dòng Desire dual sim gồm 820s, 816, 816G, 620G, 616 và Desire Eye được phân phối bởi các đơn vị chính thức của HTC tại Việt Nam, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số online với 100% cơ hội trúng thưởng những phần quà như máy ảnh RE, sạc pin dự phòng cao cấp Tanker 8.000mAh, gậy chụp ảnh, ba lô HTC. Chi tiết tại đây.

Nguồn: HTC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét