Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Khi mua máy tính xách tay HP 14 hoặc 15 inch chính hãng, khách hàng sẽ được tặng một pin sạc dự phòng Remax Vanguard Polymer 5.000mAh cho những ngày vui xuân mà không lo hết pin.


Dòng laptop 14-15 inch của HP sở hữu nhiều tính năng, phù hợp với các bạn trẻ năng động.

Chương trình được áp dụng cho dòng laptop 14 inch và 15 inch của HP. Dòng laptop này sở hữu nhiều tính năng, phù hợp với các bạn trẻ năng động trong khi vẫn đáp ứng nhu cầu xử lý công việc hiệu quả như màn hình LED HD tích hợp công nghệ Brightview cho góc nhìn rộng, hình ảnh rực rỡ và sắc nét hơn.

HP TrueVision HD Webcam cho chất lượng cuộc gọi video tốt hơn, hay tính năng Connected Photo giúp đồng bộ tự động hình ảnh giữa máy tính và điện thoại qua mạng không dây tiện lợi và nhanh chóng.


Dòng máy có giá bán hợp lý, đa chức năng.

HP 14/15 inch là dòng laptop đa chức năng nhưng lại có giá bán hợp lý, phù hợp cho cả nhu cầu công việc lẫn giải trí nhờ sức mạnh xử lý. Nổi bật là hai mẫu laptop HP 14-r027TX và HP 15-r012TX được trang bị chip Intel Core i5 thế hệ mới nhất, RAM 4GB, card đồ họa rời nVidia GeForce 820M hiệu suất cao và không gian lưu trữ mở rộng.

Chương trình quà tặng diễn ra trên toàn quốc và sẽ kéo dài tới hết ngày 31/1/2015.

Thu Ngân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét