Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Lumia 930, Lumia 735, Lumia 435 chắc chắn được hỗ trợ để chạy nền tảng mới của Microsoft.

Microsoft từng tuyên bố: "Tất cả thiết bị Lumia chạy Windows Phone 8 sẽ được cập nhật Windows 10". Tuy nhiên, sau khi giới thiệu nền tảng với nhiều tính năng mới, người khổng lồ phần mềm không còn chắc chắn về việc tất cả mẫu Lumia đều cập nhật được hệ điều hành mới nhất của họ.


Một bài viết trên trang blog chính thức Lumia Conversations có thuật lại diễn biến của cuộc phỏng vấn với Chris Weber - Phó chủ tịch bán hàng của Microsoft Mobile Devices. Ông Weber cho biết mục tiêu nâng cấp của Microsoft là đa số điện thoại Lumia chạy Windows Phone 8 và 8.1.

Microsoft đề cập đến một số thiết bị Lumia gần đây chắc chắn sẽ nhận được cập nhật Windows 10 như Nokia Lumia 930, Lumia 735, Lumia 435, nhưng công ty không rõ ràng khi nói đến các thiết bị phát hành một vài năm trước như Lumia 620 hay Lumia 520.

Những thông tin này từ phía Microsoft ít nhiều làm giảm bớt kỳ vọng của người dùng smartphone Lumia cũ về khả năng tiếp cận hệ điều hành mới. Bên cạnh đó, những ai đang nhắm tới các model Lumia cũ nên suy nghĩ lại vì có thể chúng sẽ không được nâng cấp lên Windows 10 hoặc chỉ nhận được hạn chế các tính năng từ hệ điều hành này.

Theo Nghe Nhìn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét