Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Thực hiện cuộc gọi nhóm giúp bạn và những người khác có thể thảo luận một vấn đề nào đó một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian. Nhưng bạn lại không biết tạo nhóm chat trên Skype như thế nào? Phải làm sao trong trường hợp này đây?

Trước đây tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách tạo nhóm chat trên Zalo, Viber, Yahoo thì hôm nay bạn cũng làm được điều đó với phần mềm chat video nổi tiếng Skype. Skype cho phép bạn chat nhóm tối đa lên đến 10 người.

>>> Tải Skype miễn phí tại đây.

Bước 1: Mở Skype lên và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tại giao diện chương trình nhấn chuột vào biểu tượng nhóm như trong hình.


Bước 2: Sau đó dùng chuột kéo thả những người muốn gọi vào trong Group.


Bước 3: Khi đã thêm đủ số người cần vào nhóm thì nhấn Video Call để tiến hành gọi.


Bước 4: Khi đang thực hiện cuộc gọi nhóm sẽ có giao diện như sau:


Bây giờ bạn chỉ cần đợi mọi người chấp nhận cuộc gọi là có thể trò chuyện cùng nhau trong nhóm một cách dễ dàng.

Bước 5: Nhấn vào biểu tượng như trong hình dưới để đổi tên nhóm.


Bước 6: Để thêm người mới vào cuộc trò chuyện bạn nhấn vào biểu tượng dấu + sau đó chọn Add people to this call...


Sau đó gõ vào ô tìm kiếm phía trên cùng để chọn người muốn thêm từ danh bạ, rồi nhấnAdd to call.


Bước 7: Còn muốn chia sẻ màn hình với các thành viên trong cuộc gọi bạn nhấn vào biểu tượng dấu +, rồi chọn Share Screens...


Sau đó nhấn Start để bắt đầu chia sẻ màn hình.


Bước 8: Nếu bạn muốn gửi file, gửi địa chỉ thì nhấn vào biểu tượng dấu +, rồi chọn Send files... hoặc sent contacts... trong lúc đang trò chuyện.


Vậy là bạn đã biết cách tạo nhóm chat trên Skype rồi đấy! Giờ đây, bạn thoải mái trò chuyện, trao đổi với bạn bè bất cứ lúc nào mà không cần gặp mặt trực tiếp. Rất tiện lợi phải không các bạn?

Hơn nữa, khi sử dụng Skype bạn còn có thể thay đổi font chữ, chat nhiều nick trên một máy, chặn tin nhắn hoặc cuộc gọi... và rất nhiều thủ thuật khác nữa. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng VoipBuster để gọi điện thoại miễn phí từ PC cho di động.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét